Tìm hiểu sự tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Minh Hằng

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1998

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nêu cơ sở lý luận về sự tự đánh giá, từ đó đi sâu tìm hiểu thực trạng khả năng tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Hà Nam. Qua nghiên cứu 178 giáo sinh của 3 lớp:Toán - Lý, Toán - Tin, Văn - Sử. từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng tự đánh giá phù hợp của giáo sinh

Tác Giả:Trần Thị Minh Hằng
Thông tin nhan đề:Tìm hiểu sự tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr
Năm Xuất Bản:1998

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)