Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1998
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nêu cơ sở lý luận về sự tự đánh giá, từ đó đi sâu tìm hiểu thực trạng khả năng tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Hà Nam. Qua nghiên cứu 178 giáo sinh của 3 lớp:Toán - Lý, Toán - Tin, Văn - Sử. từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng tự đánh giá phù hợp của giáo sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)